Mã SP | PC202Y3 |
Thương hiệu | Nội Thất The One |
Loại ghế | Ghế băng chờ 2,3,4,5 chỗ ngồi |
Kích thước | PC202Y3 Băng 2: Rộng 950 x Sâu 550 x Cao 790 PC203Y3 Băng 3: Rộng 1465 x Sâu 550 x Cao 790 PC204Y3 Băng 4: Rộng 1980 x Sâu 550 x Cao 790 PC205Y3 Băng 5: Rộng 2510 x Sâu 550 x Cao 790 |
Chất liệu | Khung thép sơn tĩnh điện. Đệm tựa nhựa |
Bảo hành | 12 tháng |
Ghế băng chờ PC202Y3
1,243,000 ₫ – 2,607,000 ₫
Ghế khung thép sơn, đệm tựa nhựa.
Thương hiệu | The One |
---|---|
Sản phẩm | Băng 2 chỗ, Băng 3 chỗ, Băng 4 chỗ, Băng 5 chỗ |
Showroom
Cùng DSGGROUP tham quan showroom tại địa chỉ 389-391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Thứ 2 đến thứ 6: từ 08:00-18:00
- Thứ 7: từ 08:00-15:00
- Chủ nhật: từ 09:00-16:00
VẬN CHUYỂN - LẮP ĐẶT
Khách hàng khu vực TP.HCM:
Khi mua bất cứ sản phẩm nào từ DSGGROUP với giá trị từ 5.000.000đ trở lên Quý Khách được vận chuyển – lắp đặt miễn phí nội thành TP.HCM. Trường hợp giao theo giờ giấc yêu cầu, giao ngoài giờ hành chính, vào tòa nhà phải xuống hầm hoặc đoạn đường xe cấm tải, Quý Khách vui lòng cộng thêm phí thuê bagac giao hộ
Khách hàng ngoài khu vực TP.HCM:
DSGGROUP lắp đặt – vận chuyển hàng hóa miễn phí đến địa điểm chành (xe) theo yêu cầu của quý khách. Cước phí vận chuyển tiếp theo quý khách vui lòng thanh toán theo quy định của chành (xe)
Lưu ý: Địa điểm chành (xe) phải nằm trong khu vực nội thành TP.HCM
CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ HÀNG
Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại Nội Thất DSGGROUP
1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:
- Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm thuộc danh mục hàng tiêu chuẩn (hàng đặt không được đổi trả) chưa qua sử dụng phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của DSGGROUP.
- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
- Quý Khách phải chịu phí 20% khui bao bì & chi phí vận chuyển lắp đặt theo quy định
– Thời gian áp dụng đổi trả hàng:
- Không quá 02 ngày sau khi giao hàng
2. Điều kiện chấp nhận đổi trả :
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
- – Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại DSGGROUP (căn cứ vào hóa đơn VAT – biên nhận mua hàng)
- – Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên DSGGROUP
- – Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ …)
- – Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo.
- – Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, phiếu bảo hành)
DSGGROUP sẽ thực hiện trả hàng cho khách hàng với những trường hợp sau:
- – Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng. (Lưu ý: Sản phẩm thực tế có thể sẽ có dung sai tương đối so với kích thước mẫu mã mô tả trên website nhưng sẽ không ảnh hưởng đến tổng thể hình dáng, kích thước, kết cấu và chất lượng sản phẩm)
- – Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
- – Không đạt chất lượng như: không sử dụng được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại 08.3512.7777 hoặc gửi vào email: dsgnoithat@gmail.com. Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Nội Thất Hòa Phát
Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
- – Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- – Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- – Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành
- – Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
Vui lòng liên hệ trực tiếp 028.3512.7777 để được hướng dẫn chi tiết
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.